Love Search

Custom Search

love love

About love

วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2552

กลอนคิดถึง




ไม่รู้ว่าเธอจะเหมือนกันหรือเปล่า
เวลาเหงาจะคิดถึงฉันบ้างไหม
ส่วนตัวฉันคิดถึงเธอจับใจ
เพราะอะไรเธอคงรู้ดี




พิ่งเห็นหน้าเธอเมื่อห้านาที
แต่เหมือนมันนานแล้วที่ไม่ได้เจอเธอ
ก็ไม่รู้ว่าทำไมใจมันเพ้อ
อยากจะเจอแต่เธออยู่ร่ำไป

เธอแกล้งทำเป็นไม่รู้ใช่ไหม
ว่ามีใครมีใจให้
เธอจะทรมานฉันอีกนานไหม
จะให้ฉันต้องร้องไห้หรือไงคนดี

คิดถึง คิดถึงเธอได้ยินไหม
คิดถึงเธอหมดใจใครคนนี้
เมื่อไหร่เธอจะรับรู้สักที
ว่ายังมีใครที่เฝ้าคิดถึงแต่เธอ

แม้ว่าเธอจะไม่มีฉันในใจ
ถึงยังไงใจฉันก็มีเธอเสมอ
แม้ว่าเราไม่ได้พบเจอ
แต่ฉันจะทำทุกอย่างเพื่อเธอด้วยความเต็มใจ

ก็รู้ดีว่าไม่มีทางที่เธอจะรักฉัน
แม้ไม่เหมือนฝันที่ฉันวาดไว้
แต่ฉันก็ไม่อาจหักห้ามใจ
ไม่อาจทำใจให้ลืมเธอ
.
.
.

คิดถึงเธอนะ



ก็มันคิดถึงอีกแล้วนะ
อยากจะส่งsmsไปบอกก็ไม่กล้า
อยากจะไปหาไปสบตา
แต่ก็ไม่กล้าได้แต่เพ้ออยู่ตรงนี้ อยากจะบอกว่าคิดถึงเธอ
อยากอยู่ใกล้เสมอทุกนาที
ก็เธอช่างแสนน่ารักอย่างงี้
จะไม่ให้คิดถึงเธอคนดีได้อย่างไร




นั่งคิดถึงเธออยู่ตรงนี้
รอเธอคนดีมาหา
ใจฉันมีแต่เธอตลอดเวลา
อยากบอกว่าเธอน่ารักจัง
.
.
.
เพ้อทุกวันเพราะเธอคนเดียว


คิดถึง คิดถึงเธอได้ยินไหม
คิดถึงเธอหมดใจใครคนนี้
เมื่อไหร่เธอจะมาสักที
อย่าปล่อยฉันคนนี้ให้เหงาใจ
.
.





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น