Love Search

Custom Search

love love

About love

วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2552

กลอนแอบรัก



ไม่อาจรู้ถึงหัวใจเธอ
ได้แต่เพ้ออยากเจอเธอที่รัก
ไม่เข้าใจตัวเองแค่อยากจะรู้จัก
แค่หลงรักเธอจนหมดใจ
.
.
นั่งมองฟ้า..อยากส่งรักไปให้
อยากส่งไปความคิดถึงจากหัวใจ
อยากส่งไปความห่วงใยที่ฉันมี
อยากให้เธอรู้จริงๆ นะคนดี
ว่าใครคนนี้เฝ้ารอเธอ



ยิ้มของเธอนั้นทำฉันฝันหวาน
แม้ว่าเวลาผ่านไปเนินนานก็ยังคิดถึง
รอยยิ้มนั้นยังตราตรึง
ทุกห้วงคำนึงใจฉันมีแต่เธอ

ทุกครั้งที่เราพบกัน
รู้ไหมทำฉันฝันไปเสมอ
ก็เพราะรอยยิ้มนั้นของเธอ
ทำให้ฉันอุ่นใจทุกทีที่เธอยิ้มมา

อยากบอกให้เธอได้รู้
ว่ามีใครเฝ้าดูอยู่ตลอดเวลา
แม้บางครั้งเธอทำฉันมีน้ำตา
แต่รู้ไหมว่าฉันให้อภัยเธอเสมอ

เพียงแค่อยากให้เธอรู้ว่ารอยยิ้มเธอเปลี่ยนหัวใจฉัน



สบตาฉันสิแล้วเธอจะเข้าใจ
สบตาฉันสิแล้วเธอจะรู้ว่าทำไม
สบตาฉันสิ เพราะมีความจริงอยู่ข้างใน
สบตาฉันสิ มองลึกลงไปในใจฉัน

.
.
.
ความจริงที่เก็บไว้
ความในใจที่ซ่อนอยู่
ที่อยากจะบอกเธอให้รับรู้
อยากให้เธอลองมองดูในตาฉัน
.
.
.
ว่ามีใครคนนี้ที่เฝ้ารอ
ที่วิงวอนร้องขอให้เธอเห็นใจ
เพราะรักและห่วงใย
มันมากมายจนล้นใจอยู่ตรงนี้
.
.
.
อยากให้เธอให้โอกาสฉันสักครั้ง
แม้ไม่มีความหวังฉันเข้าใจดี
ก็รู้ว่าเธอไม่เคยรักฉันคนนี้
แต่ช่วยสบตาฉันทีแค่อยากให้เธอรู้ใจ
.
.
.

ว่ามีใครคนนี้ที่รักเธอ...



Everything seem wonderful when I got you.
But everything go blue when you gone.
Hold me tight and tell me I have you.
Tonight you will not leave me alone.


baby don't leave me alone
I don't know how to say
I still here and pray
I lay all my love on you

Don't make me cry
my mind get blue
I need only you
What should I do
to make you love me?

เธอทำดีกับฉันแบบนี้
รู้ไหมคนดีใจมันหวั่นไหว
ก็ฉันแอบมีใจ
จะบอกไปก็กลัวเธอไม่เข้าใจ


ยิ่งเธอเข้ามาใกล้ๆ ฉัน
ใจมันสั่นๆ เธอรู้ไหม
ก็รักเธอไปแล้วหมดใจ
จะห้ามใจได้อย่างไรคนดี


ก็เธอน่ารักขึ้นทุกวัน
กับรอยยิ้มนั้นที่เธอมี
ทำให้ฉันคิดถึงเธอทุกนาที
อย่าทำดีกับฉันเลยถ้าเธอไม่มีใจ





 คลิกเลยจ้ะ -



 คลิกเลยจ้ะ -



 คลิกเลยจ้ะ -



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น