Love Search

Custom Search

love love

About love

วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2552

love poem




หากเธอคือคนที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน

จับมือฉันไว้ได้ไหม
ขอมากไปหรือเปล่าแค่อยากให้เธอเข้าใจ
ว่าไม่อยากให้เธอห่างกาย
ไม่อยากให้เธอหายไป
ไม่อยากให้เธอเป็นแค่คนในฝัน
แค่อยากมีกันแบบนี้ตลอดไป
ขอได้ไหมจับมือฉันไว้
อย่าเดินจากฉันไปไหน
อย่าอยู่ไกลสายตาฉัน
ฉันไม่สัญญาว่าจะมั่นคงผูกผัน
แต่เธอจงรู้ว่าไว้ตราบที่ฉันยังหายใจ
ใจดวงนี้เป็นของเธอคนดี


ทุกๆวัน ฉันตื่นมาเห็นหน้าเธอ
บอกตัวเองเสมอว่าไม่ได้ฝันไป
นี่แหละคือเธอที่ฉันรักไม่ใช่ใคร
จะเป็นอะไรไหมถ้าอยากมีเธอข้างกันตลอดไป

ฟังๆ ดู เหมือนบทน้ำเน่าตอนหนึ่ง
ที่พยายามหาคำลึกซึ้งมาเรียงไว้
ให้มันกัดกินลึกลงไปในใจ
ให้ใครๆ เข้าใจ ว่าฉันรักเธอ

ใจมันเต้นตุบๆ ทุกครั้งที่เธอมาใกล้ๆ
เวลาได้อุ่นไอของเธอมันทำฉันแอบเพ้อ
ไม่ว่านานแค่ไหนก็อยากให้เป็นเธอ
มันเบลอๆเวลาคิดถึงเธอแทบขาดใจ

ไม่รู้ว่ามานั่งเขียนอะไรอยู่
แต่ที่รู้หัวใจมันอยู่ตรงไหน
มันเหมือนว่ามันหายไป
คงไปอยู่ในใจเธอคนดี

รู้ไหมว่า.. เธอทำฉันสับสน
รู้ไหมว่า.. ทำฉันร้อนรนอยากจะพบเธอ
รู้ไหมว่า.. ฉันต้องมานั่งพร่ำเพ้อ
รู้ไหมว่า.. เธอคือคนที่ฉันรอ
.
.
รู้ไหมว่า ทุกๆวัน คิดถึงเธอทุกนาที
รู้ไหมว่า มีบางสิ่งที่ฉันอยากจะขอ
รู้ไหมว่า มันทรมานที่ต้องเฝ้ารอ
รู้ไหมว่า สิ่งที่ขอคือได้มีเธอ
.
.
รู้ไหมว่า มีใจให้
รู้ไหมว่า มีใครห่วงใยเสมอ
รู้ไหมว่า มีใครทำทุกอย่างเพื่อเธอ
รู้ไหมว่า คิดถึงเสมอสุดหัวใจ



รักนะคนดีรู้ไหม
อยากจะตะโกนบอกไปให้เธอรู้
ก็มันไม่กล้าบอกได้แต่เฝ้าดู
ก็รักเธออยู่ตรงนี้นานแล้วนะ
.
.
.
รักนะ อยากจะบอกให้ฟังสักครั้ง
ก็แอบมีความหวังว่าเธอจะเข้าใจ
ก็ไม่ได้ต้องการอะไร
แค่อยากให้เธอมองมาบ้างก็พอ
.
.
.
ก็ใจมันบอกทุกวันว่ารักเธอ
แต่ทุกครั้งที่เจอใจมันไม่กล้าสักที
ไม่รู้จะบอกกับเธอยังไงคนดี
ว่าใจดวงนี้มันรักแต่เธอ


ได้แต่เพ้อไปคนเดียว
.
.
.


อ่านต่อ คลิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น