Love Search

Custom Search

love love

About love

วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2552

กลอนอกหัก




ผิดที่ฉันเองที่มิอาจห้ามใจ
ผิดที่ฉันเองที่ไม่รู้หน้าที่
ผิดที่ฉันเองกับความรักที่ฉันมี
ผิดที่ฉันไม่ยอมเข้าใจว่าเธอไม่รัก
.
.
.
ผิดที่ฉันเข้าใจผิดว่าเธอมีฉัน
ผิดที่ฉันไม่ลืมคืนวันที่เคยชิดใกล้
ผิดที่ฉันที่ไม่ยอมเข้าใจอะไร
ผิดที่ฉันที่เผลอใจไปรักเธอ
.
.
ความผิดนี้เป็นฉันคนเดียวที่ต้องเจ็บ
ที่ต้องเก็บความรู้สึกนั้นเอาไว้
รู้ว่าเธอไม่รักก็ไม่ยอมจะเข้าใจ
สิ่งที่ทำลงไปเธอเข้าใจฉันไหมเธอ
.
.
ไม่ได้ขอให้เธอยกโทษให้
แค่ขอให้เข้าใจที่ฉันเผลอ
ที่ฉันมันมีใจให้กับเธอ
ที่ฉันเพ้อฉันรักเธอเพียงข้างเดียว



บางครั้งหัวใจมันอยากร้องไห้ นี่เราเป็นอะไรไปไม่ยอมหยุดเสียที
ความเจ็บปวดเริ่มเพิ่มทวี หัวใจดวงนี้มันเอาแต่คิดถึงเธอคนดี
ก็อยากจะเข้าใจตัวเองเหมือนกัน ที่มันดื้อรั้นไม่ยอมฟัง..สักที
อยากจะรู้ว่ามันเป็นบ้าอะไรนี่ ที่ไม่รู้จักคำว่าพอ ไม่หยุดวิ่งหาเธอ
...
.
.
.
.


อยากจะเดินไปในความฝัน
เผื่อในนั้นมันมีใครคอยห่วงหา
อยากมีใครคอยเยียวยา
อาการบ้าของหัวใจ
.
.
ใครล่ะจะรู้
ที่เป็นอยู่มันทรมานแค่ไหน
ที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร
มันคือแบบทดสอบของใจใช่ไหมเธอ



ปลายทาง....อาจฟังดูอ้างว้าง
ปลายทาง..อาจฟังดูเหินห่าง..น่าใจหาย
ปลายทาง...อาจห่างกายใช่ห่างใจ
ปลายทาง...อาจไม่เห็นใคร..แต่สัมผัสได้
ถึงเวลา ความผูกพัน มิตรภาพ ระหว่างฉันและเธอ
.
.
.
.
ปลายทาง...ของความรักของฉัน
ปลายทาง..ของวันเวลาที่ผันผ่าน
ปลายทาง..ของความผูกพันที่เนิ่นนาน
ปลายทาง...อาจเจ็บปวดร้าวราน
..เหมือนกับฉันที่ขาดเธอ..
.
.
.
.
คำว่าปลายทาง...มันดูเศร้า
เหมือนคำว่าเรามันหายไป
เหมือนไม่เหลือสิ่งใด
ให้หัวใจได้อาลัย
เหมือนกับใจที่ไร้เธอ
.
.
.
.
หากปลายทางยังมีเธออยู่
ใครล่ะจะรู้ว่าเป็นเช่นไร
แต่ที่ฉันรู้ฉันคงอุ่นใจ
หากปลายทางชีวิตฉันมีเธอ
เป็นคนสุดท้ายที่จะล่ำลา
.
.
.


เธอมาบอกกับฉันว่าเบื่อ
ที่ฉันทำเพื่อเธอมันน่ารำคาญ
หัวใจฉันมันร้าวราน
น้ำตาซึมผ่านดวงตา

มันจบแล้วใช่ไหม
เธอไม่เคยซึ้งกับที่ผ่านมา
เธอทำให้ฉันรู้ว่า
รักฉันไม่มีค่าอะไร




ก็รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะให้เธอมารัก
ก็ต้องยอมเป็นคนอกหักอยู่ตรงนี้
ก็เผลอไปรักเธอที่แสนดี
คงต้องร้องไห้อยู่ตรงนี้เพียงลำพัง

เธอไม่รักฉันเข้าใจดี
แต่รักที่ฉันมีอยากให้รู้ว่าจริงจัง
แม้มันจะไม่มีความหวัง
อยากให้เธอรับรู้สักครั้งว่าฉันรักเธอ

ฟ้าคงแกล้งส่งเธอมาเจอฉัน
ทั้งๆที่ไม่มีวันที่เราจะรักกัน
แต่ใจฉันมันไม่ยอมเข้าใจมัน
แต่ละวันผ่านไปใจฉันมันต้องเจ็บอยู่ตรงนี้

ฉันพยายามจะเข้าใจความจริง
แต่ทุกสิ่งเหมือนแกล้งฉันคนนี้
ให้ต้องมาเจอเธอที่แสนดี
แล้วใจดวงนี้จะไม่รักเธอได้อย่างไร




รู้นะ ว่าเป็นไปไม่ได้
แต่ใจมันก็ยังรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น